ระบบบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน
สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.)
ปกติ
ปกติ
ใหญ่
ใหญ่มาก
TH
English
Thai
หน้าหลัก
แจ้งเรื่องร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
ช่องทางรับเรื่อง
คู่มือแจ้งเรื่องร้องเรียน
แบบประเมิน
เข้าใช้งานระบบ
ลงทะเบียนผู้ใช้งาน
รายละเอียดการเชื่อมโยงข้อมูล (API)
การเชื่อมโยงข้อมูลระบบรับเรื่องร้องเรียน สผ. Application Programming Interface (API) ประกอบด้วยฟังก์ชั้นการทำงานต่างๆ ดังนี้
การเข้าใช้งาน
ในการเข้าถึงระบบรับเรื่องร้องเรียน สผ. ผ่าน API อย่างปลอดภัย ผู้ใช้งานจะต้องทำการขอ Token เพื่อใช้ประการขอข้อมูลต่างๆในระบบ
ข้อมูลเรื่องร้องเรียนอ้างอิงด้วย เลขติดตามเรื่อง หรือ เลขที่เอกสาร ของหน่วยงานที่ร้องขอ (Tracking No/Reference No)
การเข้าถึงข้อมูลเรื่องร้องเรียน จำเป็นต้องมี เลขติดตามเรื่อง หรือ เลขที่เอกสาร อย่างใดอย่างหนึ่ง
ข้อมูลไฟล์ประกอบเรื่องร้องเรียนอ้างอิงด้วยเลขติดตามเรื่องร้องเรียน (Tracking No)
การเข้าถึงข้อมูลฟล์ประกอบเรื่องร้องเรียน จำเป็นต้องมี เลขติดตามเรื่อง หรือ เลขที่เอกสาร อย่างใดอย่างหนึ่ง
ข้อมูลพิกัดที่ตั้งเรื่องร้องเรียนอ้างอิงด้วยเลขติดตามเรื่องร้องเรียน (Tracking No)
การเข้าถึงข้อมูลพิกัดที่ตั้งเรื่องร้องเรียน จำเป็นต้องมี เลขติดตามเรื่อง
ข้อมูลผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนอ้างอิงตามเลขติดตามเรื่องร้องเรียน (Tracking No)
การเข้าถึงข้อมูลรายละเอียดในการดำเนินการเรื่องร้องเรียน จำเป็นต้องมี เลขติดตามเรื่อง
ข้อมูลไฟล์ประกอบผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน อ้างอิงด้วยรหัสรายการดำเนินการ (PertionItem Id)
การเข้าถึงข้อมูลไฟล์ประกอบผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน จำเป็นต้องมี อ้างอิงด้วยรหัสรายการดำเนินการ
(เลขอ้างอิงรายการ ข้อ5)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วน โทร. 02 265 6666